&sg=>« แจ้งใช้ดิจิทัลแฟลตฟอร์มใน รร.


รร.

เลือกการใช้ดิจิทัลแฟลตฟอร์ม ได้หลายข้อ
1.ด้านบริหารวิชาการ
ใช้ Google Form จัดทำแบบทดสอบนักเรียน
ใช้ Google Sheet จัดทำคะแนนนักเรียน
ใช้ Google Document จัดทำแผนการสอน
ใช้ Google Drive จัดเก็บไฟล์ข้อมูลนักเรียน
ใช้ Google Meet เพื่อประชุม/เรียนออนไลน์
ใช้ Zoom เพื่อประชุม/เรียนออนไลน์
ใช้ SMSS จัดทำข้อสอบและทดสอบนักเรียน
ใช้แฟลตฟอร์มอื่นๆ ในงานวิชาการ
ระบุ
2.ด้านแผนงานงบประมาณ
ใช้ e-GP จัดซื้อจัดจ้างพัสดุ
ใช้ B-OBEC รายงานที่ดินสิ่งก่อสร้าง
ใช้ M-OBEC รายงานวัสดุครุภัณฑ์
ใช้ Budget School ตั้งงบประมาณสิ่งก่อสร้าง
ใช้ e-Budget รายงานค่าสาธารณูปโภค
ใช้ระบบ Data รายงานจัดซื้อ
ใช้ SMSS งานแผน/งบประมาณ
ใช้ดิจิทัลแฟลตฟอร์มอื่นๆ
ระบุ
3.ด้านบริหารงานบุคคล
ใช้ EMIS จัดทำข้อมูลครู/บุคลากร
ใช้ SMSS จัดทำข้อมูลครู/บุคลากร
ใช้ DMC จัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคล
ใช้ P-SC จัดทำข้อมูลครู/บุคลากร
ใช้ Google Sheet จัดทำข้อมูลครู/บุคลากร
ใช้ SMSS งานปฏิบัติราชการ
ใช้ระบบ Data แจ้งชื่อบุคลากร รร.
ใช้ดิจิทัลแฟลตฟอร์มอื่นๆ
ระบุ
4.ด้านบริหารงานทั่วไป
ใช้ SMSS ลงทะเบียนหนังสือราชการ
ใช้ SMSS รับ-ส่งหนังสือราชการ
ใช้ SMSS การปฏิติงานที่บ้าน
ใช้ SMSS จองรถ/จองห้องประชุม
ใช้ดิจิทัลแฟลตฟอร์มอื่นๆ
ระบุ