ผลการสำรวจความพึงพอใจ
อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพครู
และบุคลากรทางการศึกษา ภายใต้นโยบาย
การศึกษา "เรียนดี มีความสุข" เพื่อความเป็นเลิศ
ทางการศึกษาและความมั่นใจในชีวิต
4 ก.ย.67 ณ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1
ข้อมูลผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อมูลส่วนบุคคล |
ความถี่ |
ร้อยละ |
เพศ | |
|
|
3 |
2.26 |
|
ชาย |
31 |
23.31 |
|
หญิง |
99 |
74.44 |
รวม |
133 |
100.00 |
ประเภทบุคลากร | |
|
|
3 |
2.26 |
|
ข้าราชการครู |
128 |
96.24 |
|
บุคลากรทางการศึกษา |
2 |
1.50 |
รวม |
133 |
100.00 |
วุฒิการศึกษา | |
|
|
3 |
2.26 |
|
ปริญญาตรี |
127 |
95.49 |
|
ปริญญาโท |
3 |
2.26 |
รวม |
133 |
100.00 |
อายุราชการ | |
|
|
3 |
2.26 |
|
1-3 ปี |
128 |
96.24 |
|
4-6 ปี |
1 |
0.75 |
|
10 ปีขึ้นไป |
1 |
0.75 |
รวม |
133 |
100.00 |
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ |
จำนวนตอบ |
ค่าเฉลี่ย |
S.D. |
1. ด้านวิทยากร |
1.1 การถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรมีความชัดเจน |
133 |
4.19 |
1.02 |
1.2 สามารถอธิบายเนื้อหาได้ชัดเจนและตรงประเด็น |
133 |
4.11 |
1.02 |
1.3 การเปิดโอกาสให้แลกเปลี่ยนการเรียนรู้ |
133 |
4.02 |
1.05 |
2. ด้านความรู้ความเข้าใจ |
2.1 ความรู้ความเข้าใจเรื่องนี้ก่อนการอบรม |
133 |
3.75 |
1.11 |
2.2 ความรู้ความเข้าใจเรื่องนี้หลังการอบรม |
133 |
4.11 |
1.05 |
3. ด้านการนำความรู้ไปใช้ |
3.1 สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ |
133 |
4.22 |
1.04 |
3.2 สามารถนำความรู้ไปเผยแพร่/ถ่ายทอดแก่เพื่อนร่วมงานได้ |
133 |
4.12 |
1 |
3.3 สามารถให้คำปรึกษาแก่เพื่อนร่วมงานได้ |
133 |
4.08 |
0.99 |
4. ด้านการดำเนินการอบรม |
4.1 ความเหมาะสมรูปแบบ/สถานที่การจัดอบรม |
133 |
4.14 |
1.07 |
4.2 เอกสารและสื่อประกอบการจัดอบรม |
133 |
3.94 |
1.07 |
4.3 ระยะเวลาการจัดการอบรม |
133 |
4.03 |
1.09 |
4.4 การประสานงานและการให้บริการอำนวยความสะดวก |
133 |
4.08 |
1.07 |
เฉลี่ย |
4.07 |
1.05 |
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 1
1.1 การถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรมีความชัดเจน
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
2 |
2 |
|
3 |
23 |
|
4 |
41 |
|
5 |
64 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 2
1.2 สามารถอธิบายเนื้อหาได้ชัดเจนและตรงประเด็น
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
2 |
2 |
|
3 |
27 |
|
4 |
43 |
|
5 |
58 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 3
1.3 การเปิดโอกาสให้แลกเปลี่ยนการเรียนรู้
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
1 |
1 |
|
2 |
1 |
|
3 |
34 |
|
4 |
41 |
|
5 |
53 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 4
2.1 ความรู้ความเข้าใจเรื่องนี้ก่อนการอบรม
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
2 |
11 |
|
3 |
40 |
|
4 |
38 |
|
5 |
41 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 5
2.2 ความรู้ความเข้าใจเรื่องนี้หลังการอบรม
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
1 |
1 |
|
2 |
2 |
|
3 |
24 |
|
4 |
45 |
|
5 |
58 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 6
3.1 สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
1 |
1 |
|
2 |
2 |
|
3 |
18 |
|
4 |
43 |
|
5 |
66 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 7
3.2 สามารถนำความรู้ไปเผยแพร่/ถ่ายทอดแก่เพื่อนร่วมงานได้
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
2 |
2 |
|
3 |
24 |
|
4 |
48 |
|
5 |
56 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 8
3.3 สามารถให้คำปรึกษาแก่เพื่อนร่วมงานได้
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
2 |
2 |
|
3 |
25 |
|
4 |
52 |
|
5 |
51 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 9
4.1 ความเหมาะสมรูปแบบ/สถานที่การจัดอบรม
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
1 |
2 |
|
2 |
3 |
|
3 |
18 |
|
4 |
47 |
|
5 |
60 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 10
4.2 เอกสารและสื่อประกอบการจัดอบรม
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
1 |
1 |
|
2 |
3 |
|
3 |
36 |
|
4 |
41 |
|
5 |
49 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 11
4.3 ระยะเวลาการจัดการอบรม
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
1 |
2 |
|
2 |
3 |
|
3 |
26 |
|
4 |
45 |
|
5 |
54 |
|
รวม | 133 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 12
4.4 การประสานงานและการให้บริการอำนวยความสะดวก
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
1 |
1 |
|
2 |
4 |
|
3 |
23 |
|
4 |
46 |
|
5 |
56 |
|
รวม | 133 |
|
ความคิดเห็นเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะ |
1.ดีค่ะ |
2.ควรปรับปรุงห้องน้ำให้สะอาด สะดวก ถูกสุขลักษณะกว่านี้ |
3.อยากได้เอกสารประกอบการอบรมที่ละเอียดกว่านี้และเนื้อหาเป็นไปตามที่วิทยากรอธิบาย วิทยากรอธิบายเป็นลำดับขั้นตอนค่ะ |
4.- |
5.-
|
6.- |
[ กลับหน้าหลัก ]