ผลการสำรวจความพึงพอใจ สพป.ศก.1 ปี 2565
สรุปเป็นตารางที่ 3.6.1
ข้อมูลผู้ตอบแบบสำรวจ
ข้อมูลส่วนบุคคล |
ความถี่ |
ร้อยละ |
ไม่ระบุ |
5 |
11.90 |
ผู้บริหาร |
14 |
33.33 |
บุคลากรทางการศึกษา |
9 |
21.43 |
ครูผู้สอน |
14 |
33.33 |
รวม |
42 |
100.00 |
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ |
จำนวนตอบ |
ค่าเฉลี่ย |
S.D. |
1.การจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา |
42 |
4.5 |
1.31 |
2.การพัฒนากรอบหลักสูตรท้องถิ่นสอดคล้องกับแผนการศึกษาแห่งชาติและตามความต้องการของสถานศึกษา |
42 |
4.5 |
1.31 |
3.การส่งเสริมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 และตามบริบทของสถานศึกษา |
42 |
4.5 |
1.31 |
4.การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
42 |
4.48 |
1.31 |
5.การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการผลิต พัฒนาสื่อ เครื่องมือ อุปกรณ์ในการจัดการเรียนการสอนที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มสาระ |
42 |
4.38 |
1.38 |
6.การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการวัดผล ประเมินผลที่หลากหลาย และนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการศึกษา |
42 |
4.52 |
1.31 |
7.การส่งเสริม สนับสนุน นิเทศ ติดตาม ตรวจสอบการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษา |
42 |
4.45 |
1.33 |
8.การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคลากรใน สนง.เขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษา ทำวิจัยและนำผลการวิจัยไปพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา |
42 |
4.43 |
1.33 |
9.การส่งเสริม สนับสนุนในสถานศึกษาพัฒนาการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน |
42 |
4.43 |
1.33 |
10.การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคคล องค์กร หน่วยงานต่างๆ มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและเป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในรูปแบบเครือข่าย |
42 |
4.45 |
1.33 |
11.การขอจัดตั้ง จัดสรร และโอนเงินงบประมาณในสถานศึกษา |
42 |
4.48 |
1.3 |
12.การวางแผนการใช้งบประมาณถูกต้องตามระเบียบ/กฎหมายที่กำหนด และสอดคล้องกับนโยบาย |
42 |
4.52 |
1.31 |
13.การแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการจัดระบบการบริหารการเงิน บัญชี และพัสดุอย่างชัดเจน |
42 |
4.52 |
1.31 |
14.การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ด้านการวางแผนการใช้งบประมาณให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้อง |
42 |
4.43 |
1.33 |
15.การนิเทศ กำกับ ติดตามและตรวจสอบการใช้งบประมาณของสถานศึกษา |
42 |
4.5 |
1.33 |
16.การให้คำปรึกษาช่วยเหลือแนะนำการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีของสถานศึกษา |
42 |
4.45 |
1.31 |
17.การให้คำปรึกษาช่วยเหลือ แนะนำ ในการรายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณแก่สถานศึกษา |
42 |
4.43 |
1.31 |
18.การนำนวัตกรรม เทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนางาน |
42 |
4.45 |
1.31 |
19.จัดทำเอกสารการรายงานผลการดำเนินงานทางด้านงบประมาณประจำปีอย่างเป็นระบบ |
42 |
4.52 |
1.31 |
20.การประเมินความเสี่ยงด้านการเงิน การบัญชี และพัสดุของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา |
42 |
4.52 |
1.33 |
21.การจัดทำข้อมูลสารสนเทศอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา |
42 |
4.43 |
1.33 |
22.การจัดทำแผนอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา |
42 |
4.43 |
1.33 |
23.การสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง ย้าย โอน รวมทั้งการออกจากราชการของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ถูกต้องตามระเบียบ โปร่งใส ตรวจสอบได้ |
42 |
4.38 |
1.38 |
24.การจัดทำแผนพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเป็นครูมืออาชีพ โดยวิธีการที่หลากหลาย ทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง |
42 |
4.4 |
1.35 |
25.การเสริมสร้าง วินัย คุณธรรมจริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกกลุ่มเป้าหมาย |
42 |
4.48 |
1.31 |
26.จัดทำระบบข้อมูลสารสนเทศเชื่อมโยงทั้งภายในและภายนอกเขตพื้นที่การศึกษาและส่วนกลางอย่างเป็นระบบ ใช้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว |
42 |
4.45 |
1.31 |
27.การประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศ ต่อสถานศึกษาและสาธารณะอย่างต่อเนื่อง |
42 |
4.52 |
1.33 |
28.ช่องทางในการสื่อสารและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันหลายช่องทาง |
42 |
4.5 |
1.31 |
29.การจัดทำแผนผังอาคารสถานที่ และป้ายประชาสัมพันธ์อย่างชัดเจน |
42 |
4.55 |
1.31 |
30.การบำรุงรักษาอาคารสถานที่ ระบบสาธารณูปโภคและสภาพแวดล้อมเป็นระเบียบ สะอาดสุขลักษณะในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา |
42 |
4.5 |
1.31 |
31.การติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง |
42 |
4.48 |
1.33 |
32.การวางระบบควบคุมภายในที่สอดคล้องกับสภาพปัญหา และตรงตามภารกิจของหน่วยงาน |
42 |
4.5 |
1.31 |
33.การจัดสวัสดิการและสวัสดิภาพของครูและบุคลากรทางการศึกษาได้อย่างทั่วถึง สอดคล้องกับระเบียบที่กำหนดและความต้องการจำเป็น |
42 |
4.45 |
1.33 |
34.การรับฟังความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมถึงบุคคลอื่นที่มีส่วนเกียวข้อง |
42 |
4.45 |
1.33 |
35.การประสาน ส่งเสริม สร้างเครือข่ายความร่วมมือจากบุคคล หน่วยงาน สถาบันองค์การภาครัฐ และเอกชน เข้ามาระดมทรัพยากรเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา |
42 |
4.43 |
1.33 |
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 1
การจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
4 |
|
5 |
34 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 2
การพัฒนากรอบหลักสูตรท้องถิ่นสอดคล้องกับแผนการศึกษาแห่งชาติและตามความต้องการของสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
4 |
|
5 |
34 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 3
การส่งเสริมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 และตามบริบทของสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
4 |
|
5 |
34 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 4
การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
5 |
|
5 |
33 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 5
การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการผลิต พัฒนาสื่อ เครื่องมือ อุปกรณ์ในการจัดการเรียนการสอนที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มสาระ
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
2 |
1 |
|
3 |
2 |
|
4 |
4 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 6
การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการวัดผล ประเมินผลที่หลากหลาย และนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
3 |
|
5 |
35 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 7
การส่งเสริม สนับสนุน นิเทศ ติดตาม ตรวจสอบการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
4 |
|
5 |
33 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 8
การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคลากรใน สนง.เขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษา ทำวิจัยและนำผลการวิจัยไปพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
5 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 9
การส่งเสริม สนับสนุนในสถานศึกษาพัฒนาการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
5 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 10
การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคคล องค์กร หน่วยงานต่างๆ มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและเป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในรูปแบบเครือข่าย
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
4 |
|
5 |
33 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 11
การขอจัดตั้ง จัดสรร และโอนเงินงบประมาณในสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
4 |
7 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 12
การวางแผนการใช้งบประมาณถูกต้องตามระเบียบ/กฎหมายที่กำหนด และสอดคล้องกับนโยบาย
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
3 |
|
5 |
35 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 13
การแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการจัดระบบการบริหารการเงิน บัญชี และพัสดุอย่างชัดเจน
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
3 |
|
5 |
35 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 14
การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ด้านการวางแผนการใช้งบประมาณให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้อง
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
5 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 15
การนิเทศ กำกับ ติดตามและตรวจสอบการใช้งบประมาณของสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
2 |
|
5 |
35 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 16
การให้คำปรึกษาช่วยเหลือแนะนำการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีของสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
6 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 17
การให้คำปรึกษาช่วยเหลือ แนะนำ ในการรายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณแก่สถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
7 |
|
5 |
31 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 18
การนำนวัตกรรม เทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนางาน
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
6 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 19
จัดทำเอกสารการรายงานผลการดำเนินงานทางด้านงบประมาณประจำปีอย่างเป็นระบบ
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
3 |
|
5 |
35 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 20
การประเมินความเสี่ยงด้านการเงิน การบัญชี และพัสดุของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
1 |
|
5 |
36 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 21
การจัดทำข้อมูลสารสนเทศอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
5 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 22
การจัดทำแผนอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
5 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 23
การสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง ย้าย โอน รวมทั้งการออกจากราชการของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ถูกต้องตามระเบียบ โปร่งใส ตรวจสอบได้
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
2 |
1 |
|
3 |
2 |
|
4 |
4 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 24
การจัดทำแผนพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเป็นครูมืออาชีพ โดยวิธีการที่หลากหลาย ทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
3 |
|
4 |
4 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 25
การเสริมสร้าง วินัย คุณธรรมจริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกกลุ่มเป้าหมาย
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
5 |
|
5 |
33 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 26
จัดทำระบบข้อมูลสารสนเทศเชื่อมโยงทั้งภายในและภายนอกเขตพื้นที่การศึกษาและส่วนกลางอย่างเป็นระบบ ใช้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
6 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 27
การประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศ ต่อสถานศึกษาและสาธารณะอย่างต่อเนื่อง
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
1 |
|
5 |
36 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 28
ช่องทางในการสื่อสารและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันหลายช่องทาง
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
4 |
|
5 |
34 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 29
การจัดทำแผนผังอาคารสถานที่ และป้ายประชาสัมพันธ์อย่างชัดเจน
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
2 |
|
5 |
36 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 30
การบำรุงรักษาอาคารสถานที่ ระบบสาธารณูปโภคและสภาพแวดล้อมเป็นระเบียบ สะอาดสุขลักษณะในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
4 |
|
5 |
34 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 31
การติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
3 |
|
5 |
34 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 32
การวางระบบควบคุมภายในที่สอดคล้องกับสภาพปัญหา และตรงตามภารกิจของหน่วยงาน
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
1 |
|
4 |
4 |
|
5 |
34 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 33
การจัดสวัสดิการและสวัสดิภาพของครูและบุคลากรทางการศึกษาได้อย่างทั่วถึง สอดคล้องกับระเบียบที่กำหนดและความต้องการจำเป็น
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
4 |
|
5 |
33 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 34
การรับฟังความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมถึงบุคคลอื่นที่มีส่วนเกียวข้อง
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
4 |
|
5 |
33 |
|
รวม | 42 |
|
แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 35
การประสาน ส่งเสริม สร้างเครือข่ายความร่วมมือจากบุคคล หน่วยงาน สถาบันองค์การภาครัฐ และเอกชน เข้ามาระดมทรัพยากรเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ค่าคะแนน | ความถี่ |
เส้นแสดงความถี่ |
|
3 |
|
3 |
2 |
|
4 |
5 |
|
5 |
32 |
|
รวม | 42 |
|
ความคิดเห็นเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะ |
1.ขอความเป็นมิตรจากฝ่ายงบประมาณเขต ช่วยดูแลแนะนำให้บริการครูการเงิน/พัสดุที่ไปติดต่องานด้วยท่าที วาจาที่น่ารักกว่าที่เป็นอยู่จะเป็นพระคุณยิ่ง |
[ กลับหน้าหลัก ]