แบบประเมินความพึงพอใจ สพป.ศก.1

ผลการสำรวจความพึงพอใจ สพป.ศก.1 ปี 2567
สรุปเป็นตารางที่ 3.6.1

ข้อมูลผู้ตอบแบบสำรวจ

ข้อมูลส่วนบุคคล ความถี่ ร้อยละ
ไม่ระบุ 5 22.73
ผู้บริหาร 11 50.00
บุคลากรทางการศึกษา 2 9.09
ครูผู้สอน 4 18.18
รวม 22 100.00
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ จำนวนตอบ ค่าเฉลี่ย S.D.
1.การจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา 22 3.36 1.87
2.การพัฒนากรอบหลักสูตรท้องถิ่นสอดคล้องกับแผนการศึกษาแห่งชาติและตามความต้องการของสถานศึกษา 22 3.27 1.81
3.การส่งเสริมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 และตามบริบทของสถานศึกษา 22 3.27 1.81
4.การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 22 3.41 1.83
5.การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการผลิต พัฒนาสื่อ เครื่องมือ อุปกรณ์ในการจัดการเรียนการสอนที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มสาระ 22 3.36 1.82
6.การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการวัดผล ประเมินผลที่หลากหลาย และนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการศึกษา 22 3.36 1.77
7.การส่งเสริม สนับสนุน นิเทศ ติดตาม ตรวจสอบการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษา 22 3.27 1.74
8.การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคลากรใน สนง.เขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษา ทำวิจัยและนำผลการวิจัยไปพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา 22 3.27 1.71
9.การส่งเสริม สนับสนุนในสถานศึกษาพัฒนาการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 22 3.23 1.78
10.การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคคล องค์กร หน่วยงานต่างๆ มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและเป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในรูปแบบเครือข่าย 22 3.14 1.69
11.การขอจัดตั้ง จัดสรร และโอนเงินงบประมาณในสถานศึกษา 22 2.91 1.65
12.การวางแผนการใช้งบประมาณถูกต้องตามระเบียบ/กฎหมายที่กำหนด และสอดคล้องกับนโยบาย 22 3.23 1.73
13.การแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการจัดระบบการบริหารการเงิน บัญชี และพัสดุอย่างชัดเจน 22 3.05 1.69
14.การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ด้านการวางแผนการใช้งบประมาณให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้อง 22 3.05 1.69
15.การนิเทศ กำกับ ติดตามและตรวจสอบการใช้งบประมาณของสถานศึกษา 22 3.14 1.69
16.การให้คำปรึกษาช่วยเหลือแนะนำการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีของสถานศึกษา 22 3.23 1.62
17.การให้คำปรึกษาช่วยเหลือ แนะนำ ในการรายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณแก่สถานศึกษา 22 3.14 1.69
18.การนำนวัตกรรม เทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนางาน 22 3.18 1.7
19.จัดทำเอกสารการรายงานผลการดำเนินงานทางด้านงบประมาณประจำปีอย่างเป็นระบบ 22 3.14 1.74
20.การประเมินความเสี่ยงด้านการเงิน การบัญชี และพัสดุของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา 22 3.14 1.63
21.การจัดทำข้อมูลสารสนเทศอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา 22 3.27 1.63
22.การจัดทำแผนอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา 22 3.23 1.73
23.การสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง ย้าย โอน รวมทั้งการออกจากราชการของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ถูกต้องตามระเบียบ โปร่งใส ตรวจสอบได้ 22 3.18 1.75
24.การจัดทำแผนพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเป็นครูมืออาชีพ โดยวิธีการที่หลากหลาย ทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง 22 3.18 1.75
25.การเสริมสร้าง วินัย คุณธรรมจริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกกลุ่มเป้าหมาย 22 3.55 1.64
26.จัดทำระบบข้อมูลสารสนเทศเชื่อมโยงทั้งภายในและภายนอกเขตพื้นที่การศึกษาและส่วนกลางอย่างเป็นระบบ ใช้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว 22 3.18 1.7
27.การประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศ ต่อสถานศึกษาและสาธารณะอย่างต่อเนื่อง 22 3.23 1.73
28.ช่องทางในการสื่อสารและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันหลายช่องทาง 22 3.14 1.74
29.การจัดทำแผนผังอาคารสถานที่ และป้ายประชาสัมพันธ์อย่างชัดเจน 22 3.18 1.64
30.การบำรุงรักษาอาคารสถานที่ ระบบสาธารณูปโภคและสภาพแวดล้อมเป็นระเบียบ สะอาดสุขลักษณะในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 22 3.09 1.73
31.การติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง 22 3.23 1.65
32.การวางระบบควบคุมภายในที่สอดคล้องกับสภาพปัญหา และตรงตามภารกิจของหน่วยงาน 22 3 1.73
33.การจัดสวัสดิการและสวัสดิภาพของครูและบุคลากรทางการศึกษาได้อย่างทั่วถึง สอดคล้องกับระเบียบที่กำหนดและความต้องการจำเป็น 22 3.05 1.74
34.การรับฟังความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมถึงบุคคลอื่นที่มีส่วนเกียวข้อง 22 3.09 1.68
35.การประสาน ส่งเสริม สร้างเครือข่ายความร่วมมือจากบุคคล หน่วยงาน สถาบันองค์การภาครัฐ และเอกชน เข้ามาระดมทรัพยากรเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา 22 3.14 1.69

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 1
การจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 2
3 2
4 3
5 10
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 2
การพัฒนากรอบหลักสูตรท้องถิ่นสอดคล้องกับแผนการศึกษาแห่งชาติและตามความต้องการของสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 2
3 2
4 5
5 8
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 3
การส่งเสริมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 และตามบริบทของสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 2
3 2
4 5
5 8
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 4
การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 5
4 2
5 10
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 5
การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการผลิต พัฒนาสื่อ เครื่องมือ อุปกรณ์ในการจัดการเรียนการสอนที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มสาระ

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 3
4 4
5 9
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 6
การส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษามีการวัดผล ประเมินผลที่หลากหลาย และนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 4
4 5
5 8
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 7
การส่งเสริม สนับสนุน นิเทศ ติดตาม ตรวจสอบการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
2 2
3 5
4 3
5 8
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 8
การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคลากรใน สนง.เขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษา ทำวิจัยและนำผลการวิจัยไปพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
2 1
3 7
4 2
5 8
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 9
การส่งเสริม สนับสนุนในสถานศึกษาพัฒนาการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 5
4 3
5 8
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 10
การส่งเสริม สนับสนุนให้บุคคล องค์กร หน่วยงานต่างๆ มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและเป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในรูปแบบเครือข่าย

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 7
4 4
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 11
การขอจัดตั้ง จัดสรร และโอนเงินงบประมาณในสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 2
3 7
4 3
5 5
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 12
การวางแผนการใช้งบประมาณถูกต้องตามระเบียบ/กฎหมายที่กำหนด และสอดคล้องกับนโยบาย

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
2 2
3 6
4 2
5 8
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 13
การแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการจัดระบบการบริหารการเงิน บัญชี และพัสดุอย่างชัดเจน

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 7
4 3
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 14
การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ด้านการวางแผนการใช้งบประมาณให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้อง

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 7
4 3
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 15
การนิเทศ กำกับ ติดตามและตรวจสอบการใช้งบประมาณของสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 7
4 4
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 16
การให้คำปรึกษาช่วยเหลือแนะนำการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีของสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
3 8
4 4
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 17
การให้คำปรึกษาช่วยเหลือ แนะนำ ในการรายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณแก่สถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 7
4 4
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 18
การนำนวัตกรรม เทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนางาน

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 6
4 5
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 19
จัดทำเอกสารการรายงานผลการดำเนินงานทางด้านงบประมาณประจำปีอย่างเป็นระบบ

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 6
4 3
5 7
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 20
การประเมินความเสี่ยงด้านการเงิน การบัญชี และพัสดุของ สนง.เขตพื้นที่ และสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
2 1
3 8
4 3
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 21
การจัดทำข้อมูลสารสนเทศอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
3 7
4 5
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 22
การจัดทำแผนอัตรากำลังครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่สอดคล้องกับนโยบาย สภาพปัญหา และความต้องการของสถานศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 6
4 4
5 7
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 23
การสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง ย้าย โอน รวมทั้งการออกจากราชการของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ถูกต้องตามระเบียบ โปร่งใส ตรวจสอบได้

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 5
4 4
5 7
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 24
การจัดทำแผนพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเป็นครูมืออาชีพ โดยวิธีการที่หลากหลาย ทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 5
4 4
5 7
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 25
การเสริมสร้าง วินัย คุณธรรมจริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกกลุ่มเป้าหมาย

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
3 7
4 3
5 9
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 26
จัดทำระบบข้อมูลสารสนเทศเชื่อมโยงทั้งภายในและภายนอกเขตพื้นที่การศึกษาและส่วนกลางอย่างเป็นระบบ ใช้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 6
4 5
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 27
การประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศ ต่อสถานศึกษาและสาธารณะอย่างต่อเนื่อง

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 6
4 4
5 7
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 28
ช่องทางในการสื่อสารและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันหลายช่องทาง

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 6
4 3
5 7
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 29
การจัดทำแผนผังอาคารสถานที่ และป้ายประชาสัมพันธ์อย่างชัดเจน

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
2 1
3 7
4 4
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 30
การบำรุงรักษาอาคารสถานที่ ระบบสาธารณูปโภคและสภาพแวดล้อมเป็นระเบียบ สะอาดสุขลักษณะในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
2 1
3 7
4 2
5 7
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 31
การติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 1
2 1
3 6
4 5
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 32
การวางระบบควบคุมภายในที่สอดคล้องกับสภาพปัญหา และตรงตามภารกิจของหน่วยงาน

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 3
3 7
4 3
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 33
การจัดสวัสดิการและสวัสดิภาพของครูและบุคลากรทางการศึกษาได้อย่างทั่วถึง สอดคล้องกับระเบียบที่กำหนดและความต้องการจำเป็น

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 3
3 6
4 4
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 34
การรับฟังความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมถึงบุคคลอื่นที่มีส่วนเกียวข้อง

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 8
4 3
5 6
รวม22  

แสดงจำนวนผู้แสดงความคิดเห็น หัวข้อที่ 35
การประสาน ส่งเสริม สร้างเครือข่ายความร่วมมือจากบุคคล หน่วยงาน สถาบันองค์การภาครัฐ และเอกชน เข้ามาระดมทรัพยากรเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา

ค่าคะแนนความถี่ เส้นแสดงความถี่
3
1 2
3 7
4 4
5 6
รวม22  

ความคิดเห็นเพิ่มเติม
ข้อเสนอแนะ

[ กลับหน้าหลัก ]